Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2009

Thông tin về cuộc họp mặt Khoa, lớp!

Mình (đại diện cho lớp) mới đi họp cuộc họp trù bị cho ngày họp mặt khoa, kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (79-09). Tinh thần là 8h sáng ngày chủ nhật 27/12/2009 sẽ khai mạc, bao gồm các lớp từ khóa 5 đến khóa 20. Tổ chức tại hội trường Rùa, thời gian 1 buổi sáng, có đãi tiệc buffet trưa ngay tại đó. Sẽ mời tất cả các thầy cô cũ. Buổi chiều sẽ tự do, các lớp tự tổ chức. Mình sẽ bàn thêm với các bạn tại Cần thơ (và các bạn có thể liên lạc qua blog) để tổ chức họp mặt lớp sau đó, hoặc trước đó. Thông tin chính thức mình sẽ thông báo sau.

Rất mong các bạn nhận được thông tin, thông báo cho các bạn mà mình thường liên lạc, các bạn trong tỉnh... thông tin này, theo dõi blog để cập nhật thông tin thường xuyên. Để cuộc họp mặt được đông đủ, vui vẻ, trang trọng, cũng mong các bạn góp ý cho chương trình họp mặt lớp.

Thân chào,

18 nhận xét:

  1. Mình nhận được thông tin về họp Khoa. Đây là thời gian khá bận rộn, nhưng sẽ cố gắng để làm sao tham dự cùng các bạn. Như vậy, có giấy triệu tập gì không, hay chỉ qua blog là đủ yêu cầu và tính chất chắc chắn của nó? Cố gắng thông tin thêm cho biết, để tính toán việc đi lại!
    Hoà Phan Thiết

    Trả lờiXóa
  2. Sẽ có thư mời hay thông báo của Khoa, mình sẽ thông tin thêm, các bạn cố gắng "chờ" nhe!

    Trả lờiXóa
  3. Mình nhận được thông tin họp khoa rất mừng, mhưmg cũng hơi buồn, vui vì lâu lắm rồi mới tổ chức để ban bè hội ngộ, tâm sự và chia sẻ những buồn vui của kỷ niệm thời sinh viên và cuộc sống của mình sau lần gặp lần 1, buồn vì lở sinh ra học nghề kinh tế vì vậy những ngày cuối năm là những ngày bề bộn công việc theo giãi ngân , điều chỉnh ngân sách, đối chiếu kho bạc nên khó có thể bỏ dài ngày để tham gia cùng các bạn, nếu như được lớp K8 nên tổ chức đầu tháng 12 thì có lẻ hay hơn vì lúc đó bạn bè có điều kiện để nghỉ gặp gở và nó ít bị chia sẻ do ngày toàn khoa các thầy, cô bận với các lớp của mình nên khó có gặp gở hết để tâm tình.
    Nếu được xin một cuôc họp nhóm trên mạng để quyết định chắc sẻ hay hơn.
    xin Tú, Nam, Hải định ngày và mời bạn bè cùng chát họp nhóm trên mạng nhé.
    Mong các bạn Đang sống và làm việc tại cần thơ nên bỏ chút thời gian ưu tiênm làm cầu nối cho cuộc gặp mặt của lớp vui vẻ như ý nguyện
    Xin kính chào tất cả. mong được gặp nhau.
    Mảng Quảng Bình

    Trả lờiXóa
  4. Ngòai Hòa đang ở Phan Thiết, Anh Mảng và anh Đàn là xa nhất, khó có dịp để gặp, nếu 2 anh khó đi vào ngày họp Khoa, mình cũng ủng hộ họp mặt sớm vào đầu tháng 12, để có thể gặp 2 anh! các bạn cho thêm ý kiến nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Mình tham gia chút ý kiến, đề nghị các bạn thống nhất về vấn đề họp mặt k8. Theo mình nghỉ, mình cũng tán thành việc họp mặt vào đầu tháng 12, lý do thì cũng có trên blog rồi, khỏi nhắc lại. Giờ chúng ta thống nhất lúc nào họp mặt, thì các bạn ở Cần Thơ phải chủ động chứ.
    Quang

    Trả lờiXóa
  6. OK, mình muốn tham khảo thêm ý kiến của các bạn khác, nếu thống nhất đầu tháng 12, sẽ có thông báo cụ thể, các bạn có thể góp ý cụ thể ngày nào 0?

    Trả lờiXóa
  7. Ta có thể tổ chức gặp mặt sớm hơn dự định, với lý do như anh Mãnh đã nêu là có lý, vì phần lớn anh em đang đang công tác quản lý nhà nước ở nhiều lĩnh vực, địa phương khác nhau. Như thế thì cũng tiện đôi đường. Riêng ngày Khoa gặp mặt nếu ban nào có điều kiện thì tiếp tục họp lần nữa cũng khá hay!
    Hoà Phan Thiết

    Trả lờiXóa
  8. Hòa ơi! cho xin lại địa chỉ mail đi!!!

    Trả lờiXóa
  9. Địa chỉ mail của minh: vvhoa@binhthuan.gov.vn
    Mình đã nhận được thông tin họp Khoa và chương trình trên blog rồi. Còn vịêc của lớp có trước được không? hay cùng đồng khởi?
    Hoà Phan Thiết

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn Hòa, mình dự định chủ nhật này, tại đám cưới con anh Chiến, có Thảo, Chánh, Nghị sẽ bàn cuối cùng việc tổ chức vào ngày nào, các bạn nhớ thường xuyên theo dõi blog nhé

    Trả lờiXóa
  11. GỢI Ý CỦA TÁNH
    Tánh đề nghị họp mặt K8 vào ngày chủ nhật 13/12/2009. Địa điểm tập trung là khoa kinh tế (khu 1 - ĐHCT, đường 30/04 TP Cần Thơ. Đây là ngày giữa tháng, ít bị động và ngày chủ nhật thì khoa sẽ vắng vẻ do sinh viên nghỉ học.
    Đến ngày họp mặt truyền thống thì bạn nào ít chạy đua với công việc phải tranh thủ tham dự với thầy cô cũ nhé!

    Trả lờiXóa
  12. vvhoa@binhthuan.com.vnlúc 17:41 13 tháng 11, 2009

    Nếu được thì có thể triệu tập vào cuối tháng 11 này có được không?, khoảng 28 hay 29/11 gì đó, bởi để tháng 12 còn nhiều việc mà các bạn làm khối quản lý nhà nước tập trung giải quyết nhiệm vụ của năm.
    Tính được Tú thông báo cho anh em biết

    Trả lờiXóa
  13. Hi Hải!

    Việc họp khoa thì không thể dời rồi, mình biết, vẫn tổ chức họp mặt khoa theo ngày đã định, mình chỉ hỏi thăm ý kiến bạn và Nam xem rằng riêng lớp mình có thể làm sớm cho thuận tiện nhiều bạn không? mình mới nhận phản hồi của Hòa có thể làm cuối tháng 11 này không, vì tháng 12 cũng nhiều việc. Ngày mai , đám cưới con anh CHiến trên bình Thủy, mình sẽ đưa hết các ý kiến tham khảo thêm với Chiến, Thảo, Nghị và Chánh. Vì vậy, nếu bạn đọc thư này cố găng cho mình hay sớm, hy vọng ới thứ 2 sẽ có ý kiến cuối cùng, vì các bạn trông tin lắm, tối qua Quang cũng mới điện cho mình, cũng đề nghị Cần Thơ nên làm sớm.

    Thân chào!

    Trả lờiXóa
  14. Theo mình thì cuối tháng 11 vào ngày 28/11 thứ 7 cũng được, vì càng sớm càng tốt cho anh em đỡ bận bịu cuối năm, thứ 2 đầu tuần sau, mình sẽ cho kết quả cuối cùng sau khi tham khảo thêm ý kiến các bạn Cần Thơ.

    Trả lờiXóa
  15. Ý kiến anh Mảng, anh Đàn thế nào, cho hay sớm nhe, 28/11 vào được 0?

    Trả lờiXóa
  16. cho mình góp ý tiếp họp nên tổ chức vào thứ bảy, có gì mệt nghỉ lại, chủ nhật về, chứ họp ngày chủ nhật thấy hơi oải, còn thứ 2, thứ 3.. nhiều khi hứng ở lại chơi 2,3 ngày cho đã
    Quang

    Trả lờiXóa
  17. Sắp đến ngày họp mặt rồi mà chương trình cho cuộc gặp mặt chưa có, khg biết rồi sẻ ra sao, hôm qua điện cho Hãi nhưng kg cầm máy, điện cho Thảo nối a e cần thơ nên gặp nhau sớm để bàn chương trình cho buổi gặp mặt thế nào cho đầy ý nghĩa, vui vẻ đưng để các khoá khác chê cuời, khg biết thảo đa gọi cho các vị bàn chưa. Náo nức muốn đi nhưng thấy trầm lắng quá nên cũng hơi ngại còn lưởng lự đi hay kg?
    Mong rằng những người ở Cần thơ sớm báo thông điệp
    Mảng

    Trả lờiXóa
  18. Em nghĩ họp mặt là để anh em gặp nhau, tâm sự, nhắc lại kỷ niệm, hỏi thăm cuộc sống gia đình lẫn nhau, chúc mừng bạn thành đạt, chia xẻ các bạn đang trong giai đọan khó khăn. Việc chương trình có hòanh tráng hay không chỉ là chuyện nhỏ, nhưng phải nhiệt tình, ấm cúng, tránh thiếu sót không đáng có... Mỗi lần làm, mỗi lần rút kinh nghiệm, đợt này cũng hơi vội vì vào thời điểm cuối năm, nhưng em nghĩ sẽ không có gì phải lo đâu.
    Anh, anh Đàn và các bạn khác có đến được hay không đó mới là chuyện quan trọng.
    Có gì sơ sót cũng mong cac anh và các bạn bỏ qua.

    Trả lờiXóa