Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2009

Đám cưới con trai đầu của anh Chiến!

Thiệp mời được giao cho Nghị, Nghị thông báo và hẹn mình ngày chủ nhật cùng Chánh, Thảo đi ngang Bình Thủy đón. 9h sáng, Chánh gọi mình và hẹn 10h15' đi ngang qua nhà cùng đi với Chánh, hai thằng thẳng tiến hẽm 5, vào nhà Nghị đón đ cùng, đến đầu hẽm 5 thì gọi cho Nghị, chỉ đường vào, chạy khỏang 200m thì thấy bóng hắng phía sau hàng rào đón, nhận thư mời, làm thủ tục đám cưới, 3 thằng chạy đến nhà Chiến, qua hẽm 7.

Tới đám thì gặp bà xã Thảo cũng vừa tới, cô nàng đi thay cho Thảo đang công tác tại ngước ngòai, Sĩ đã chờ trước công vào như đón bạn bè, tụi mình ngồi bàn chờ, gọi cho Minh, Kế, 2 cu cậu này không đi được, coi như chỉ có 4 thằng tại đám cưới.

Cùng bàn với nhau ý kiến anh em trên blog, cùng thống nhất ngày 28/11 sẽ tổ chức họp lớp, sẽ chờ Thảo về bàn cụ thể hơn, tạm thời thống nhất 28/11 ngày để có thể thông báo sớm.

Nghị gọi cho 1 số bạn, nói Chánh gọi cho Khiết Trinh, như vậy, các bạn nhớ ngày này, thông báo dùm cho bạn bè, và hẹn gặp lại vào ngày đó. Thân chào!

3 nhận xét:

  1. Hôm nay mình có điện nhưng ko gặp bạn, mình có điện và nói chuyện với Hải, Hải ko biết gì về vấn đề họp lớp ngày 28/11/2009. Mình đã nói với Hải rồi, cuối tháng này chúng mình lên. Sao cũng được, mà như vậy bạn nói với Hải, Nam, chứ trở về khoa, tụi nó hỏi " đi đâu", bạn trả lời nha. Hơi buồn. Có gì mà như vây.

    Trả lờiXóa
  2. Thật sự mới qua ý kiến các bạn trên blog và các bạn dự đám cưới con anh Chiến để nhóm Cần Thơ trong đó có Nghị (lớp phó lao động!), quyết định ngày 28/11 (ý của lớp phó đời sống). Hải và Nam không có dự đám cưới nên chưa hay tin, Nghị còn chờ Thảo về bàn chi tiết, thứ 7, CN cũng lu bu nên cũng chưa báo. Nên chuyện Hải chưa biết cũng có lý do, bạn đừng quá lo. Hải cũng ít lên blog nên cũng không có nhiều thông tin.
    Bạn viết bài quên ghi chú tên phía dưới, mình khó đóan bạn là ai, mình sẽ nói và hỏi Hải về chuyện họp lớp. Yên tâm nhe! Hy vọng gặp bạn nhiều trên blog, và gặp lại bạn vào ngày họp lớp.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã điện cho Hải hay, và cũng biết là Quang rồi, yêntâm rồi nhé!

    Trả lờiXóa