Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009

Thư từ Bến Tre!

Hôm thứ bảy rồi, chiều Thành điện nhậu, 2 thằng lai rai, ngồi ôn lại chuyện xưa, nhớ lại bạn bè củ, mới điện cho Tiến, ông này hay thật năm rồi đang ở dầu nhớt vilube năm nay đã chuyển qua dầu khí, à mà dầu nào cũng là dầu, nhớt hay khí gì cũng vậy. Rồi điện hỏi thăm Tú, mới biết ông đang làm blog, ko điện hỏi chắc tụi mình cũng ko biết trang này, sau đó bạn nhắn tin lại cung cấp địa chỉ blog, mình vào thử thấy cũng là 1 sáng kiến. Dù sao đây cũng là điều kiện để anh em mình trên mọi miền đất nước có thể gần nhau hơn, để có thể chia xẽ những   tâm sự với nhau.

Đọc nhận xét của anh Mãng mình cũng ghi nhận đây là 1 sáng kiến hay, hình như lần họp lớp chính thức cách nay đã 11 năm tức là vào năm 1998, rồi lần gặp nhau cũng khá đông là năm rồi, lúc đó là đám của Diệp ở Tiền Giang.

Rồi, blog về hình thức cũng được, nhưng mà vào để viết nhận xét thì ko được, có lẽ do đường truyền ở cơ quan mình yếu, internet ở nhà mình mấy rày dây điện thoại bị buồng chuối đè lên, chưa khắc phục được, để sửa lại rồi mình xem tình hình ra sao.  Do đó mình mới gởi mail để đưa lên blog.

Chúc bạn và gia đình khỏe.

Tô Ánh Quang email:

4 nhận xét:

  1. Mình có nhắn tin cho Thành về địa chỉ blog, chắc bị lạc. Vậy là nhóm Bến Tre đã có thông itn về blog, các bạn nhớ viết thường và cho mình và lớp hay thông tin mới nhất (có thể theo mẫu thông tin cá nhân mình đã đăng.

    Nhờ có thư của Quang mà mình mới biết Tiến đã chuyển sang dầu khí, nếu không cứ nghĩ nó còn đang ở VILUBE.

    Thân chào

    Trả lờiXóa
  2. Hôm rồi mình có đi Bến Tre viếng tang ba Tuấn Lý 8,(có bài và ảnh bên blog Lý K8), do không có thời gian nên không báo cho 2 bạn hay. Thành thật xin lỗi, xin hẹn dịp khác sẽ gặp 2 bạn tại Bến Tre.

    Trả lờiXóa
  3. Còn một điều muốn nói lại quên, nên viết thêm 1 nhận xét nữa, rất vui nhận được thông tin của bạn qua thư, nó làm cho bog thêm vui, vì vẫn chưa nhiều bạn tham gia vào. Mong rằng bạn sẽ thường xuyên vào đọc blog và víêt bài tâm sự với bạn bè trong lớp!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn cố gắng viết lại nhận xét trên máy khác thử xem nhé, mình đã test nhiêù lần rồi.

    Trả lờiXóa