Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Tâm sự của người ẩn danh!!!

 
Muời mấy năm rồi chưa gặp mặt, chắc những ký ức về tuổi học trò, nhưng vui buồn trong những năm xa cách, chực bùng nổ cho ngày sum họp,ước vọng là vậy nhưng lực bất tòng tâm, do ở xa quá, Nam, Hải, Thảo thì mải mê với công việc, lo cho con đường công danh của mình nên kg còn thời gian để liên lạc tụ tập bạn bè, kể cũng hơi buồn, nếu như một người hảy bỏ ra một ít thời gian để quan tâm lẩn nhau thì chắc rằng việc gặp gở cũng không phải là quá khó, mong tất cả cùng lưu tâm nhé. Những người ở Cần thơ,Hậu giang cố gắng liên lạc với Nguyễn Sỹ Quốc xem thế nào? duyên có gì mà xa lánh anh em như vậy? cầu mong cho tất cả KTế K8 hạnh phúc, vui vẻ, thành đạt, sơm gặp lại nhau (Người ân danh)

7 nhận xét:

  1. Người "Ẩn danh ơi" ở ẩn ở đâu mà kỹ thế? Hơn hai chục năm rồi không biết tin tức gì. Công việc thế nào? cuộc sống, gia đình...Đang ở đâu? thông tin cho anh em biết nhé. Cám ơn lời cầu chúc của Anh, chúc "Người ẩn danh" sức khoẻ, hạnh phúc... (cho xin số dt nha)
    Hẹn gặp lại!

    Trả lờiXóa
  2. Gì mà phải ẩn danh dử vậy, nhớ câu " Làm trai hãy để danh gì với núi sông"

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn chưa đăng ký, để đăng nhận xét vào ẩn danh, mà không ghi tên phía dưới thì như "đố bạn". Xin đề tên phía dưới nhe!

    Trả lờiXóa
  4. Mình mới hay bài này do anh mãng viết, nhưng 2 nhận xét ở dưới thì vẫn chưa biết của ai, xin cho anh em biết nhá!

    Trả lờiXóa
  5. Người ẩn danh hay người bí ẩn gì đó, đang ở trái đất hay ngoài vũ trụ rồi. Nghe hơi ly kỳ quá phải không? xin bạn mình cho biết thông tin để cập nhật, biết đâu số người ẩn danh sẽ còn nữa? Nhưng làm vậy hơi phức tạp đấy?, Vì có thể nay mai sẽ biết triệu tập thế nào đây?
    Lâu quá, mình đăng mấy lần nhưng không vào blog được. Nếu lần này các bạn nhận được, thì phản hồi để mình biết.

    Trả lờiXóa
  6. đã nhận được rồi! nhưng bạn đăng với tên "ẩn danh" bạn nên "chú thích" tên mình phía dươi nếu bạn không đăng ký, thì bạn bè mới biết được. Thân chào bạn!

    Đa số viết xong quên chọn "Nhận xét với tư cách:" (ví dụ ẩn danh) nên không đăng được.

    Trả lờiXóa
  7. Tánh có gặp và nói chuyện với anh Sỹ Quốc cách nay khảng 02 năm, lúc đó anh hiện đang là phó phòng Kế hoạch - tài chính huyện Long Phú tỉnh Sóc Trăng. Tháng gần đây có gặp thoáng qua đường. Nhà anh ấy trong thành phố Sóc Trăng nhưng Tánh không rỏ địa chỉ chính xác và cũng không có số điện thoại liên lạc. Tánh sẽ cố gắng lien lạc với anh và đưa thông báo cho các bạn.

    Trả lờiXóa