Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Thông tin của Tánh!

Mình có vào Blog này vài lần, nhưng đăng thông tin không được.
Rất OK nếu có một ngày cả lớp họp lại, mình thấy tốt nhất là tại Cần Thơ (Nam và Hải chủ trì đi!). trước đây mình có đi vài tỉnh có bạn bè trong lớp (Phan thiết, Lâm đồng,Cà Mau, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Hậu Giang...) nhưng lại không có thông tin nên không liên lạc được. Bây giờ thì khá đầy đủ thông tin. Có đi mình sẽ gọi quậy mấy cậu nhé!

Thông tin của Tánh

Cậu nào ghé Sóc Trăng, đừng quên liên lạc với mình 0988447035.
Đợn vị công tác: Trung Tâm Giống Vật nuôi - Sở NN&PTNT Tỉnh Sóc Trăng. Số 08, Hùng Vương, TP Sóc Trăng.
Nhà riêng: 306, Lê Duẩn, Phường 9, TP Sóc Trăng
Mình có 2 cô con gái, đứa lớn đang là sinh viên K34 khoa Kinh tế của Cậu Nam và Hải đó mà.
email: vothientanh@yahoo.com.vn

4 nhận xét:

  1. Rất vui được nhận thông tin của Tánh trên blog, mình có đi Sóc Trăng khoảng tháng 7 vừa rồi, nhưng cũng không gọi cho cậu được, đi chung nhóm bạn Lý K8 thăm nhà Quốc, Thủy cùng học chung Lý 8.

    Cậu có địa chỉ email?

    Chừng nào có đi đâu, nhớ thông báo trên blog cho quá giang nhe!!!

    Trả lờiXóa
  2. Còn cô nào đi Sóc Trăng thì có ghé được 0?

    Trả lờiXóa
  3. mình xài nhiều địa chỉ email (do thường xuyên liên lạc với các đối tác qua các file kem theo email) :
    Cơ quan: herdandcrop@gmail.com
    Cá nhân: votanhttg63@gmail.com
    hoặc: vothientanh@yahoo.com.vn.
    OK! đi đâu mình cho hay trước. Còn có cô nào ghé thăm mình tại Sóc Trăng thì very OK!?

    Trả lờiXóa
  4. Tớ đề nghị cậu sử dụng tài khỏan yahoo, vì hiện nhiền bạn dùng, và chúng ta có thể chat nhóm qua Yahoo messenger ! Cậu thấy thế nào, mình sẽ add cậu vào messenger list của mình, cậu nhớ OK nhé!

    Trả lờiXóa