Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Thông tin của anh Mãng, Nghị và Hoà!

Bẵng thời gian chưa thấy anh em viết bài hay viết nhận xét, mình mới gọi cho anh Mãng, anh vẫn khỏe và có vào blog xem, đã viết 1 bài nhưng chưa đăng được, mình có hướng dẫn ảnh lại, ảnh nói sẽ viết lại trong nay mai. Ảnh vẫn thường gặp anh Đàn, nhà hai anh đều có gắn internet tại nhà, cơn bão số 9 vừa rồi không ảnh hưởng gì, anh Mãng nói: "Cầu bão cấp 19, 20 thì mới có vấn đề". Mình có nhờ ảnh cho anh Đàn hay blog để vào xem và viết bài, hy vọng 2 anh sẽ có nhiều thời gian hơn để vào xem và viết bài trên blog.

Chú Nghị thì đang làm người cha hiền, dỗ con ngủ (vì bà xã đi họp!), nên nói chuyện với mình thì thào trong điện thoại. Vì thế nên cũng không nói nhiều được, chỉ nhắc chú viết vài dòng cho anh em hay tin.

Gọi cho Hòa thì hôm nay không có độ!, chú ở nhà, hàng tuần chú vẫn vào blog xem, cũng như anh Mãng, chú cũng vào blog và đã viết 1 bài, nhưng vẫn chưa đăng được. Mình cũng nói Hòa xem lại và đăng lại, vừa mail cho mình theo địa chỉ mình cho trên blog, để nếu vẫn chưa được thì mình sẽ đăng dùm.

Còn các bạn khác thì sao? nếu có vào thì xin viết ít dòng cho anh em biết tin, đồng thời mail thêm cho mình, đề phòng đăng không được thì mình đăng dùm và viết rằng bạn chưa đăng được.

Hy vọng sẽ có nhiều thông tin từ tất cả các bạn.

Thân chào. Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét