Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Những thông tin về lớp ban đầu!

Khiết khỏe nhiều, có thể tự lái xe mô-tô đi Cần Thơ, Vĩnh Long. Hàng tháng bạn xuống Cần Thơ kiểm tra sức khỏe định kỳ, sau đó gửi kết quả lên TP HCM, không có nhiều thời gian vì phải chạy về Vĩnh Long thăm Ba Mẹ và ngại nên ít gọi cho các bạn, mãi hôm qua vì trời mưa chú không về VL nên mới gọi cho mình uống cafe ở quán Nhã Quỳnh. Hai vợ chồng mới đi Đà Lạt và có ghé nhà thăm Mẹo, căn nhà cũng vừa mới cất không bao lâu (xin chúc mừng Mẹo). Con trai Khiết (cao lớn, đẹp trai như cha!) đang học Y năm 4 ở Đại học Y Dược Cần Thơ.

Huệ đang cất nhà riêng tại quận 12, nhỏ thôi (so với Dinh Bảo Đại!!!) theo như Huệ nói, dặn mình "thôi đừng đăng lên" vì chuyện nhỏ!!! nhưng mình nghĩ đây cũng là tin vui cho bạn bè mừng cho bạn Huệ, xin thay mặt các bạn trong lớp chúc mừng Huệ!

Ông Phó viện trưởng viện kiểm sát huyện Long Mỹ, Minh, nhận tin nhắn của mình về blog, có nhắn tin lại hỏi thăm xem mới nhắn "cái gì", mình thuyết minh, thì hắn nói không rành internet lắm, nhưng sẽ nhờ người khác chỉ dùm để vào blog.

Phó Chánh văn Phòng UBND tỉnh Phan Thiết, Hòa, thì hỏi thăm xem bạn bè có gì mới không?, sau khi nhận tin nhắc của mình, hỏi thăm xem lớp có ai ra Phan Thiết chơi được không?, hẹn nhiều lần nhưng vẫn chưa sắp xếp đi được!!! (đời vẫn chưa là mơ!!! ) Xin hẹn lại lần sau!.

Hải có nhắn tin trả lời "cam on Tu" , còn Thành, Kỳ, Minh Đồng Tháp,Thảo, Tánh, Mãng, Mẹo,Chánh, Nghị, Khiết chưa thấy phản hồi.

Mình sẽ tiếp tục liên hệ để tất cả anh em đều vào tham gia blog, Xin chờ nhé! Mong rằng các bạn cũng sẽ giúp mình thông tin trang blog này đến các bạn khác để chúng ta sớm có nhiều thông tin về bạn bè hơn!

3 nhận xét:

  1. Mình có nhắn tin cho 1 số bạn hay về địa chỉ blog này, hy vọng sắp tới chúng ta sẽ có nhiều thông tin về bạn bè hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Trước mắt có thể nhờ các bạn nhắn tin chuyền như vầy:
    Hải nhắn cho Nam
    Thành nhắn cho Quang
    Mãng nhắc cho Bùi Đàn
    Huệ nhắn cho Tiến (Tiến mình mới nhắn rồi)
    Khiết nhắn cho Trinh
    Nghị nhắn cho Hữu
    hoặc bất cứ ai chúng ta gặp để mọi người biêt và vào blog.

    Trả lờiXóa
  3. Mình có vào Blog này vài lần, nhưng đăng thông tin không được.
    Rất OK nếu có một ngày cả lớp họp lại, mình thấy tốt nhất là tại Cần Thơ (Nam và Hải chủ trì đi!). trước đây mình có đi vài tỉnh có bạn bè trong lớp (Phan thiết, Lâm đồng,Cà Mau, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Hậu Giang...) nhưng lại không có thông tin nên không liên lạc được. Bây giờ thì khá đầy đủ thông tin. Có đi mình sẽ gọi quậy mấy cậu nhé!
    Cậu nào ghé Sóc Trăng, đừng quên liên lạc với mình 0988447035.
    Thông tin của Tánh
    Đợn vị công tác: Trung Tâm Giống Vật nuôi - Sở NN&PTNT Tỉnh Sóc Trăng. Số 08, Hùng Vương, TP Sóc Trăng.
    Nhà riêng: 306, Lê Duẩn, Phường 9, TP Sóc Trăng
    Mình có 2 cô con gái, đứa lớn đang là sinh viên K34 khoa Kinh tế của Cậu Nam và Hải đó mà.

    Trả lờiXóa