Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2009

Thông tin của Tú!

Thông tin liên hệ
Họ tên: TRẦN ANH TÚ                          ngày sinh: 04/11/1963
Đc: 11/22 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Đt nhà: 07103.730014      Cty: 07103.739255    Di động:    0913774503
Tên cty: Công ty TNHH Tân Tiến
Đc: 138 đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Thông tin về gia đình:
Có vợ và 1 con trai, Vợ là Bùi Lan Chi, (Anh Văn 9), hiện là giáo viên Anh Văn trường Đại học Cần thơ, Con học lớp 11. Gia đình mình có nhà riêng và ở chung với Cha mẹ vợ.

Công việc:
Ra trường, công tác tại Xí Nghiệp Xây Dựng Trường Đại học Cần Thơ đến năm 2001 – ra làm ở Cty TNHH Tân Tiến, kinh doanh ngành thiết bị và hoá chất xây dựng.
Học cao học quản trị kinh doanh 2001-2003

Kỷ niệm:
Những trân bóng đá, bóng chuyền, uống trà đá với khoai mì, dán lịch nhà Thảo những mùa tết, đi thực tế ở Hòn đất với gánh thơm của Hòa, nồi cá lóc (bị đâm) và với những buổi tối hóng mát trên cầu Thốt nốt . Chuyến về quê Mẹo, với Huệ, Chánh, Nghị... Mượn đồ đi làm đàng trai cho quán cafe "con cò" với Diệp, Mẹo... Chuyến về nhà Hải tát mương với món Tôm luôc và Bún, về nhà Khiết chống xuồng ba lá ra đồng và mấy chài không có con cá nào (ở hầm sau nhà)!!!, qua nhà Chánh ăn đám cưới anh của Chánh với nồi vịt cần nhổ lông bên gốc cây dừa cạnh bờ sông, trong ánh sáng của cây đèn dầu leo lóet!, tối nghe hát ca tân cổ nhạc của chú sĩ quan chế độ cũ!, xuống nhà Huệ trong những ngày mưa tối trời, tối đất, với những mành trúc mà gia đình sản xuất, những đêm ra bến Ninh Kiều, thưởng thức khoai mì với chuối ngắm và đón gió sông  ... và còn nhiều nữa!!!.

Dự định, mong muốn:
- Cuộc sống ổn định, có nhiều thời gian thăm các bạn, ôn lại kỷ niệm thời học trò
- Lớp chúng ta sẽ gắn kết chặt chẽ hơn, quan tâm giúp đỡ bạn bè

1 nhận xét:

  1. Hãy mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm của bạn bè!

    Mong các bạn chia xẻ thông tin của mình cho tất các bạn khác cùng biết nhé!

    Trả lờiXóa