Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Vài thông tin ngày tết!

Nhắn  tin chúc tết cho một số bạn mà điện thọai mình còn lưu (vì điện thọai cũ bị hư mất số), cũng nhận được nhiều tin nhắn của các bạn . 

Mùng 4, 5 gì đó, Quang điện thọai hỏi thăm chúc tết, hắn và Thành qua Kỳ chơi tết , nói chuyện với Kỳ ít câu , ru hắn qua Cần Thơ chơi, hắn nói không biết khi nào, giờ ít đi như lúc trước, Quang thì nói mình vẫn lạc quan như từ đó giờ, (hình như lên chức hôm trong tết!???)

Còn các bạn thì sao?, viết vài dòng thông tin nhe

2 nhận xét:

  1. TANH GHE THAP MƯỜI

    Hôm 15-16/10 mình có dịp qua huyện Tháp Mười đi công việc cho công ty. Có liên lạc được Huỳnh Hồng Kỳ. Sau khi thăm khu di tích Gò Tháp mình có dịp nhậu lai rai. Điện thoại cho Huỳnh Hồng Kỳ đến cho vui. Kỳ mới chuyển về công tác tại Kho Bạc tỉnh Đồng Tháp ít tháng. Anh chàng cũng có vẻ lận đận nhưng ổn định. Kỳ cho hay Thành - Bến Tre bị bệnh. Điện cho Thành mới hay anh chàng vừa mới khoẻ lại, cũng mừng cho Thành.
    Nhậu một lúc, đi hát karaoke mới biết cậu Kỳ cũng một cây mê hát (xưa ở lớp có hát đâu!)
    Về đến Sóc Trăng mà vẫn còn say.
    Các bạn khác có gì vui kể nghe tí với nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Sorry, giờ mới đọc được! lúc nào được tụi mình đi bến tre thăm Thành 1 chuyến!

    Trả lờiXóa