Thứ Tư, 28 tháng 7, 2010

TÁNH THĂM BIỂN KIÊN GIANG.

Hôm thứ sáu 24/7/2010, nhân dịp xe của Sở NN&PTNT ST đưa CB đi Kiên Giang hội nghị, Tánh có tháp tùng để gặp & thăm Tuấn Anh (TA) và Lắm. Không gặp Lắm (to Nha Trang), chỉ gặp TA. Tuy vậy cũng đủ vui, không phí chuyến đi. TA không thay đổi mấy - chỉ hơi "già tí". Tánh đang bệnh không thể tâm sự suốt đêm, nhưng cũng phá TA hết 01 chầu, về ST trị bệnh thêm 02 ngày. Về đến nhà, Lắm phôn theo chắc nấu nhừ nồi cháo! Lâu lâu có dịp bá vai bạn củ lai rai thật hết ý.

Tánh viết

5 nhận xét:

  1. Có hình chụp thì gửi cho mình đăng lên nhe, có thể hình Tánh cũng được, có thể anh em cũng muốn thấy Tánh "già đi 1 tý" thế nào!

    Trả lờiXóa
  2. Sao màng hình chuyển thể màu quá đen vậy? Do mình chuyển hay do trạng thái máy của từng người?.
    Nhân dây gửi đến đ/c Nghị lời chúc mừng thành công, may mắn, may mắn hơn nữa, xứng với Thành ủy viên mà Đại hội vừa bầu chọn.
    Xin các bạn cho lời cầu chúc chiến hữu của mình, những người đã một thời gian khó trong học tập và đường đời, cũng như các bạn đang vững tiến trên con đường mình chọn.
    Xin chúc các bạn khoẻ, hạnh phúc, hẹn sớm gặp lại để thật là vui vẽ.
    Chào thân ái!

    Trả lờiXóa
  3. Do bạn không đăng ký nên không có tên, bạn tạm thời viết xong chú thích tên phía dưới bài nhe!!!

    Trả lờiXóa
  4. Mình mới chuyển màu nền, có thể thay đổi. Nếu các cậu sử dụng FIREFOX sẽ có font chữ và màu tươi hơn!

    Trả lờiXóa
  5. CHÚC MỪNG NGHỊ!

    Lâu quá không vào blog, không biết Nghị được nâng cấp. Mừng lắm chứ. Mong cậu ấy tiến xa hơn nữa! Mình thì không thể, nhwng bạn bè lên cao được cũng nở mày mặt chứ. Lẻ nào KT8 không có anh nào làm xếp lớn sao?

    Trả lờiXóa