Thứ Ba, 9 tháng 2, 2010

Chúc tết!!!

Chúc các bạn năm mới an khang thịnh vượng!

4 nhận xét:

  1. 8/3 KHÔNG GIỐNG AI!
    Mình không có thói quen tặng hoa. thi thoảng mua hoa về cắm ở bình trong nhà thôi. Tặng quà cho vợ con ngày 8/3 cũng năm có năm không, nhưng nếu không có quà thì cũng có một bữa tối ăn ngoài nho nhỏ...
    Năm nay mình lại không có được những khoảnh khắc gần người thân (ở nhà một mình vì vợ và con gái út đang ở TP HCM trị bệnh, đứa lớn đang học tại Cần Thơ không rảnh về. Mình lại sống xa mẹ và chị em!)
    Muốn trực tiếp tặng hoa cũng không được, đãi một chầu cũng không, chỉ chúc vui qua điện thoại.
    Cầu chúc các bạn KT8 hạnh phúc trong ngày 8/3/2010. Đựợc phục vụ những người phụ nữ thân yêu trong ngày này là niềm hạnh phúc không phải ai cũng có đấy các bạn ạ!
    Tánh Chợ Trời

    Trả lờiXóa
  2. Lâu quá không thấy tánh vào blog, chắc cháu khỏe rồi chứ, cho anh em hay nhe.

    Trả lờiXóa
  3. TÁNH THÔNG TIN THÊM
    Cảm ơn Tú!
    Cháu vừa xạ trị xong tại Chợ Rẩy và về nhà hôm 17/4/2010. Hiện sức khoẻ ổn định. Vẫn còn ăn qua ống sone, nói vẫn khó nghe. Mình nghĩ hiện nay thế là tốt hơn mình mong đợi vì qua đợt xạ trị mà cháu vẫn tự đi đứng tốt hơn lúc xuất viện sau phẫu thuật (lẻ ra yếu đi nhiều vì nôn và tiêu hoá kém). Rất mừng!
    Sau khoảng 02 tháng chụp CT lại mới biết kết quả cụ thể hơn.
    Mình cũng thường vào Blog nhưng nhiều lần mà chẳng thấy bạn nào có ý kiến bổ sung, phản hồi, tâm sự mới hay nêu một vấn đề gì cả nên mình cũng chẳng biết phải viết gì thêm! hơi buồn. Mình rất mong được đọc thêm nhiều dòng của các bạn trên blog này.
    Thân chào và hẹn gặp!
    Tánh chợ trời!

    Trả lờiXóa
  4. Cũng mừng cho bạn, chúc cháu chóng bình phục, còn dân kinh tế mình, thực tế nhiều nên ít có thời gian ngồi máy vào blog, thôi thì chỉ biết ... hy vọng.
    Hy vọng anh Mãng, Nghị, Quang, Chánh, Hải, Hòa... những người đã từng vào blog, những bạn đã biết đến blog như Huệ, Bình Minh,... sẽ có nhiều thời gian hơn để chia xẻ vài dòng vơi bạn bè.
    À! Hôm rồi Sỹ có hỏi thăm số điện thọai di động của Mẹo, chắc cậu đi "du hí" Đà Lạt, không biết có gặp được chú Mẹo không?
    Mình có nhờ Hải kiếm thêm những hình hop mặt khoa 30 năm, nhưng vẫn chưa có thêm. Mong các bạn chờ!

    Trả lờiXóa